Top 5 game Online cho điện thoại hay nhất hiện nay



Hãy tham khảo những game online dưới đây, 5 app game với 5 phong cách khác nhau, chắn chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhưng cũng lưu ý chơi để vui tránh tình trạng chơi liên tục ảnh hưởng đến sức khoẻ nhé.

1. Game Tứ Thần 

Vậy là MCCorp đã chính thức phát hành gMO Tứ Thần tại Việt Nam. Tứ Thần được thiết kế với nền đồ họa 2,5D mượt mà và đẹp mắt. Game đưa người chơi trở về bối cảnh cuối năm Đông Hán, Ngọc tỉ bị đánh cướp gây ra cảnh phân tranh loạn lạc. Bạn sẽ được tham gia vào một thế giới đầy màu sắc cổ trang được khắc họa chi tiết từ cảnh vật tới thiết kể tạo hình nhân vật.





Tham gia vào thế giới huyền bí của Tứ Thần, người chơi bắt đầu lựa chọn phe quen thuộc trong Tam Quốc gồm Ngụy, Ngô, Thục. Ngay sau đó là lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật: Chiến Thần, Âm Ảnh, Tiên Linh, Huyền Vũ; mỗi class đều có sở trường riêng biệt.

Thể Loại : [B]Game Nhập Vai 2.5D[/B]
Hỗ trợ dòng máy : [B]Android, iOS[/B]


2. Game Liên Minh Huyền Bí 

Đây là một gMO thuộc thể loại MMORPG mang màu sắc phép thuật Châu Âu. Lục địa Arugma 5000 năm trước vốn là nơi bình yên và hòa bình, được trị vì bởi vương quốc Lorogin. Mọi thứ vốn dĩ vẫn cứ sẽ mãi yên bình nếu biến cố không xảy ra. Sau một âm mưu đảo chính, nhà vua đã bị sát hại bởi các lãnh chúa trong triều. Cả vương quốc náo loạn trong binh đao bởi sự tranh giành quyền lực giữa các thế lực.



Cuộc chiến giữa 2 phe Ánh Sáng và Bóng Tối được đẩy lên cao trào với các trận chiến Quân Đoàn hay lớn hơn là cuộc đại chiến Liên Minh. Trong game, người chơi cũng sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn với hàng trăm loại Quái vật cùng những phụ bản đầy hấp dẫn

Thể Loại : [B]Game Nhập Vai 3D[/B]
Hỗ trợ dòng máy : [B]Android, iOS[/B]


3. Game Gopet 

Game luyện thú hấp dẫn nhất hiện nay, chơi đa nhiệm trên nhiều hệ điều hành khác nhau như java, android, ios ... trong game bạn sẽ huấn luyện cho mình một chú pet dễ thương và đồng hành cùng bạn trong suốt mỗi trận chiến. Bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiến binh trong hàng trăm chú pet đủ kiểu, tương sinh tương khắc nhau. Nào, bạn đã sẵn sàng cho sứ mệnh của mình chưa ?





Thể Loại : [B]Game Nhập Vai chiến đấu[/B]
Hỗ trợ dòng máy : [B]Android, iOS, java[/B]



4. Game Thiên Thần Truyện

Là một game nhập vai mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi trong thế giới thần thoại 3D đẹp nhất từ trước đến nay. Với sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Zeus, Athena hay thuyền trưởng Jack Sparrow,… đem lại cho người chơi sự thích thú lạ thường.




Thể Loại : [B]Game Thần Thoại 3D[/B]
Hỗ trợ dòng máy : [B]Android, iOS[/B]

5. Game Võ Lâm 3 

Lấy cốt truyện và hình ảnh từ game võ lâm truyền kỳ huyền thoại, Võ lâm 3 đưa người chơi đến với một thế giới kiếm hiệp đặc sắc, một thế giới với những anh hùng võ lâm minh chủ. Máy chủ trung nguyên vừa mới khai mở càng làm cho thế giới kiếm hiệp rộng lớn hơn đón các bằng hữu võ lâm từ khắp nơi đổ về. Ai sẽ là mình chủ võ lâm ? tất cả chỉ có trong Võ lâm 3, một võ lâm truyền kỳ ngay trên điện thoại của bạn.



Thể Loại : [B]Game nhập vai[/B]
Hỗ trợ dòng máy : [B]Android, iOS[/B]



Nguồn : [B]Appgame.com.vn[/B]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus