Game online nào hay nhất sẽ cập nhật làng game Việt trong cuối năm 2014

Cùng appgame điểm qua những game online nào sẽ cập bến làng game việt dịp cuối năm này bạn nhé. Cuối năm là thời điểm mà hàng loạt game ồ ạt đổ bộ. Sau đây là 5 game chất lượng nhất

War Thunder


Sau bao thời gian chờ đợi, cuối cùng War Thunder – trò chơi bắn súng thế hệ mới cũng chính thức nổ phát súng trước tiên bằng việc ra mắt teaser vào lúc 10h00 ngày 16/09/2014, tại địa chỉ: http://wt.gate.vn/teaser.
Theo ghi nhận, War Thunder vẫn chưa áp dụng phiên bản bắn Tank mới nhất mà mới chỉ có phần bắn máy bay. nhưng theo đại diện NPH FPT khẳng định thì tựa trò chơi này sẽ cập nhật bản mới trong thời gian ngắn sắp tới đây.
Cận cảnh War Thunder bản Việt trước ngày ra mắt
có thể thấy , War Thunder bản Việt vận hành rất mượt mà, cảm giác lái máy bay chân thực không khác gì phiên bản quốc tế đã ra mắt . Chúng ta sẽ di chuyển bằng các phím dẫn hướng kết hợp với chuột, nút tăng tốc để "lượn lờ" trên bầu trời, vừa né đạn vừa hạ gục các mục tiêu.
Cận cảnh War Thunder bản Việt trước ngày ra mắt
cốt truyện game đã được Việt hóa phần lớn, các nhiệm vụ cơ bản và hướng dẫn trong nhân loại ảo đều đã được dịch thuật xong. tuy nhiên một số phần nhỏ vẫn còn là tiếng Anh, dự đoán War Thunder sẽ hoàn thành toàn bộ khâu chuẩn bị này trong vài ngày tới để chuẩn bị tung game ra thị trường.
Heading 3:

game nuôi thú Gopet online

game nuôi thú gopet – đại chiến thú cưng có vẻ xa lạ với mọi người, mặt khác người nào đã xem bộ phim bom tấn dành cho thiếu nhi “Pokemon” thì sẽ rất đơn giản hòa nhập cùng trò chơi gopet. Khi trở lại với game game thủ sẽ như lạc vào thế giới của những phép màu, các bạn sẽ nuôi dưỡng và huấn luyện cho linh thú chiến đấu theo cách của bạn mong muốn.
gopet
- Với game nuôi và huấn luyện thú gopet 2014 bạn sẽ hóa thân biến thành một nhà huấn luyện viên thú nuôi, bằng trí tuệ của một nhà huấn luyện với những lối tấn công sắc sảo, chiến thuật hợp lý sẽ là bàn đạp để bạn biến thành một bật thấy trong giới huấn luyện.  Để giúp cho thú nuôi có một sức mạnh nhất định, gopet còn có chức năng cường hóa, tiến hóa và hệ thống quest đa dạng, phong phú. Bạn còn có thể đưa thú cưng đi chơi mua sắm, đi siêu thị, mua quần áo và hàng loạt những hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá.
Cửu Âm Chân Kinh 2
như đã biết , vào ngày hôm nay 16/09 trò chơi online Cửu Âm Chân Kinhđã tiến hành cập nhật lớn lên phiên bản 2. hiện nay  gamer  có thể đăng ký tài khoản cũng như download tại website của game có địa chỉ:http://cuuam.gosu.vn/ .
Cận cảnh Cửu Âm Chân Kinh 2 ngày mở cửa tại Việt Nam
Trong ngày tiến hành ra mắt lớn, server của Cửu Âm Chân Kinh 2 hoạt động rất mượt mà, không hề có tình trạng mất kết nối hay lag, việc đăng nhập cũng rất đơn giản . nhân loại ảo của game ở tình trạng ổn định, không có quá đông game thủ song chúng ta vẫn gặp khá nhiều game thủ khác trên đường.
Cận cảnh Cửu Âm Chân Kinh 2 ngày mở cửa tại Việt Nam
Điểm khác biệt lớn nhất mà Cửu Âm Chân Kinh 2 mang tới chính là tính năng gamer mới , cho phép các bạn học tất cả các kỹ năng trong vòng 20 phút đầu game . mặt khác người chơi cũng sẽ thấy khá nhiều cốt truyện mới, đầu tiên là 6 môn phái mới: Đào Hoa Đảo, Di Hoa Cung, Vô Căn Môn, Từ Gia Trang, Kim Châm Thẩm Gia và Vạn Thú Sơn Trang... nhưng nhân vật sẽ bắt buộc phải luyện đủ một số điều kiện về võ công, nội công... mới có thể tham gia.
Cận cảnh Cửu Âm Chân Kinh 2 ngày mở cửa tại Việt Nam
mặt khác , Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ cung cấp thêm 1 phần nội dung mới, bên cạnh một số tính năng độc đáo như thay đổi thời tiết, khí hậu, đi kèm với nhiều hoạt động tương ứng. Ví dụ như khi thời tiết chuyển sang sương mù, sẽ có một hoạt động ám sát bất ngờ diễn ra và gamer sẽ có quest phải ngăn chặn sát thủ.
Heading 3:

Heading 3:

Tải trò chơi ngôi làng của gió

ngoi lang cua gio coi xay gio Ngôi Làng Của Gió   Một Thế Giới Yên Bình
game giải trí nhẹ nhàng, hấp dẫn lôi cuốn từ đầu đến cuối. Bạn đã chán những cảnh chiến tranh liên miên, chán những trận chiến giữa người với người? Hoặc bạn đang muốn thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt cùng công việc chán nản, học hành thi cử mệt mỏi. Bạn có muốn làm một người nông dân trồng rau câu cá chăn bò chăn cừu mặt khác sống thoải mái và bình yên không? Hãy thử tham gia và trải nghiệm một thế giới yên bình đầy màu sắc cùng tải Ngôi làng của gió. Hãy cảm nhận bầu không khí yên bình, đẹp đẽ với nắng vàng và lúa xanh, hồ trong vắt và những cư dân thân thiện trong Ngôi Làng.

Tinh Tế Tam Quốc
Sau khi “nhá hàng” cộng đồng bằng loạt tính năng đặc biệt thì mới đây,webgame nhập vai vượt ải Tinh Tế Tam Quốc đã chính thức chốt ngày ra mắt Closed Beta của mình vào lúc 10h00 ngày 17/09/2014, thời điểm sớm hơn 3 ngày so với forum dự kiến .
Tinh Tế Tam Quốc mở cửa ngày 17/9 tại Việt Nam
Đúng 10h sáng ngày 17/9, Tinh Tế Tam Quốc sẽ ra mắt Closed Beta với loạt phần quà game thủ mới trị giá hàng triệu đồng. các bạn khi sẽ được trải nghiệm tổng cộng 21 sự kiện trong game hấp dẫn.
Tinh Tế Tam Quốc là một webgame nhập vai mang đậm yếu tố hành động mặt khác không quá chú trọng vào “cày cuốc”. trò chơi được xây dựng dựa theo nội dung Tam Quốc Chí nhưng bối cảnh diễn ra ở tương lai. Tuy mang trên mình dòng máu thuần RPG mặt khác cách chơi trong Tinh Tế Tam Quốc lại tập trung nhiều vào vượt ải phụ bản cũng như công thành chiến thuật – thứ thường thấy ở các trò chơi chiến thuật nhập vai.
Tinh Tế Tam Quốc mở cửa ngày 17/9 tại Việt Nam
Steam City
Chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm Steam City trước ngày ra mắt . Đây có thể xem là một trong những Webgame nhập vai 3D sở hữu nền đồ họa cùng gameplay ấn tượng nhất giờ đây tại Việt Nam .
Trải nghiệm game đỉnh Steam City trước ngày ra mắt tại Việt Nam
Trải nghiệm game đỉnh Steam City trước ngày ra mắt tại Việt Nam
Steam City cung cấp 4 chủng tộc cho gamer chọn lựa là nhân loại, Tinh Linh, Người Da Xanh và Người Lùn. mặt khác , hiện tại thì chủng tộc Người Lùn chưa được ra mắt .
Dẫu vậy, việc lựa chọn chủng tộc có thể nói chỉ thay đổi hình dạng của nhân vật, khi mà game thủ ở các chủng tộc vẫn được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật Thuật Sĩ, Xạ Thủ, Thủ Hộ và Pháp Sư.
Steam City cho phép người chơi thay đổi giữa góc nhìn 2.5D và 3D.
ngoài ra , Steam City cũng cho phép game thủ thay đổi ngoại hình của nhân vật, một điểm riêng tương đối hiếm hoi so với nhiều Webgame 3D đang được phát hành tại nước ta hiện nay , dù rằng việc thay đổi ngoại hình vẫn chỉ có một vài điểm như màu tóc, kiểu tóc...
Điều đáng chú ý rằng Steam City cho các bạn lựa chọn giữa góc nhìn 3D và 2.5D. Đây là một sự lựa chọn tương đối hợp lý khi với những người nào không thích góc nhìn 3D với màn hình xoay liên tục, họ có thể lựa chọn góc nhìn bị khóa 2.5D với lối điều khiển cơ bản hơn.
Tam Quốc Liên Minh
Vào 10h00 ngày 12/09 vừa qua , Tam Quốc Liên Minh - Tựa game online mobile thể loại thẻ tướng đã chính thức mở cửa chào đón gamer Việt. giờ đây các bạn đã có thể đăng ký tài khoản và chơi thử thông qua trang web của game có địa chỉ: http://tqlm.vn/ .
Tam Quốc Liên Minh - Game thẻ bài mới ra mắt tại Việt Nam
Sau ngày trước tiên cập nhật , việc login vào Tam Quốc Liên Minh hết sức đơn giản , các bạn có thể đăng ký tài khoản ngay lúc bật trò chơi sau khi tải cài đặt và cài đặt hoặc đăng ký từ trước trên website . Ngay sau đó, gamer có thể tiến hành chọn lớp nhân vật phù hợp với mình gồm: Chân Cơ - Khổng Tướng bộc phát skill mạnh, Lý Tịnh - Công Tướng giỏi tấn công sát thương, cuối cùng là Tôn Kiên - Phòng Tướng với khả năng chịu đòn cực tốt.
Tam Quốc Liên Minh - Game thẻ bài mới ra mắt tại Việt Nam
Đồ họa của Tam Quốc Liên Minh tương đối đơn giản , dễ nhìn và đi theo phong cách chibi dễ thương nên có lẽ nhiều game thủ Việt sẽ thích hình ảnh trong game . Mặc dù vậy phần hiệu ứng của các kỹ năng có phần hơi sơ sài, gamer khó có thể thấy được rõ uy lực của các chiêu thức được chiến tướng tung ra trên chiến trường.
Tam Quốc Liên Minh - Game thẻ bài mới ra mắt tại Việt Nam
có thể thấy gameplay của các game thẻ tướng trên nền tảng điện thoại như Tam Quốc Liên Minh đều không quá phức tạp . game thủ hầu hết không phải điều khiển gì nhiều ngoài việc cho các thẻ tiến lên hoặc xắp xếp đội hình ra trận, tự các nhân vật sẽ tham chiến, tung skill . Nếu như "lười biếng" hơn nữa, các bạn có thể dùng hệ thống tự động ủy thác để các nhân vật tự động xông lên diệt địch.
 Xem thêm tại: taigamemobile565.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus