Những game điện thoại sẽ xuất hiện trên playstore ngay cuối tháng 10

Tháng 10 đã sắp hết, các app game cho điện thoại cũng đang chạy đua gấp rút để cho cập nhật sản phẩm của mình ngay trong tháng này. dưới đây là những trò chơi hay mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Và hấp dẫn hơn nữa là các game này sẽ được cập nhật trên play store cho các dòng di động android ngay trong tháng 10 này nhé. 

Top game android xuất hiện cuối tháng 10

Legion of Heroes

Legion of Heroes đưa game thủ vào một thế giới huyền thoại, nơi những anh hùng đang cố gắng chiến đâu trước một thế lực bóng tối mang tên Sovereign of Darkness Rideran. Bạn sẽ vào vai trò một người lãnh đạo đầy quyền lực, hài hòa sức mạnh những anh hùng để chống lại tham vọng nhấn chìm cả thế giới trong hỗn loạn và sự chết chóc.

Được thiết kế với nền đồ họa Engine Unity3D, Legion of Heroes mang lại cho gamer những hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Khó có thể tìm được điểm trừ trong việc tạo hình nhân vật, thiết kế quang cảnh cũng như hàng loạt hiệu ứng mà game mang tới . đặc biệt , trò chơi cho phép người chơi có thể thay đổi được nhiều góc độ camera khác nhau.

Terra Battle

Terra Battle được xây dựng trên nền đồ họa 2D cơ bản và nhân vật trong trò chơi hiển thị theo dạng thẻ bài nhưng không kém phần bắt mắt, tạo ấn tượng riêng cho người chơi . mặt khác , với hơn 20 bản nhạc do nhạc sĩ Nobuo Uematsu (nổi tiếng với loạt trò chơi Final Fantasy) biên soạn thì điều chắc chắn rằng phần âm thanh của Terra battle chắc chắn sẽ cực kì ấn tượng.
Terra Battle thuộc thể loại game điện thoại thẻ bài mặt khác có phong cách chơi khá mới lạ được lấy cảm hứng từ môn cờ vây cổ điển Nhật Bản, mỗi lượt đi yêu cầu gamer lựa chọn các bước di chuyển để tấn công kẻ thù từ hai bên. Cụ thể hơn, các bạn sẽ chạm và lướt nhân vật của mình trên bàn đấu, đồng thời "đẩy" những chiến binh cùng đội vào những vị trí hợp lý để có thể cùng tấn công mục tiêu. độc đáo , các chiến binh cũng sẽ hỗ trợ nhau khi đứng cùng hàng, cùng cột.

Castle Master 2


Castle Master 2 là phần tiếp theo của Castle Master 3D, một game cho điện thoại nổi tiếng vì có trận chiến kinh điển 300 vs 300 trong nền đồ họa 3D đẹp mắt. Trong quá trình chơi game , bạn vừa phải nghĩ ra chiến lược vừa phải áp dụng tốt chiến lược đó vào từng thời điểm nhất định. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi khám phá trò chơi nhập vai hành động mới xuất hiện này!

Kết

Chắc chắn bạn sẽ không bõ công chờ đợi khi được trải nghiệm các tựa app game cực tốt này trên điện thoại android của bạn đâu. Nào, cùng chào Thu 2014 với những game điện thoại cực chất này nhé các tín đồ của Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus